Bột tía tô Akina- vị thuốc đơn giản mà thần kì

Bột tía tô AKINA được chọn lọc nguyên liệu từ giống tía tô Perilla ocymoides L. var. bicolorlaciniata  và giống P. frutescens var. Crispa từ Nhật Bản có hương vị và dược tính tốt nhất; Được trồng và chăm sóc theo quy trình canh tác hữu cơ - không hóa chất, tại vùng cây dược liệu tại Quản Bạ - Hà Giang tách biệt hoàn toàn với khói bụi, ô nhiễm môi trường hay độc hại hóa chất. Được chế biến và bảo quản theo kinh nghiệm và bí quyết của bà Akina (Ibaraki, Nhật Bản) đảm bảo giữ nguyên mùi thơm, chất dinh dưỡng và dược tính, rất tiện lợi khi sử dụng. Tất cả đã làm nên sản phẩm bột tía tô AKINA tuyệt hảo về chất lượng.
Bột tía tô akina chữa bệnh gout hiệu quả

Thời gian qua, bột tía tô AKINA đã nhận được những phản hồi tích cực của người tiêu dùng bởi công dụng thần kỳ trong điều trị gout và cách sử dụng vô cùng đơn giản, tiện lợi, uống nước lá Tía Tô dần trở thành thói quen sinh hoạt của người bệnh gout, giúp người bệnh xua tan nỗi lo thuốc thang, an tâm điều trị.
Bài thuốc từ cây lá tự nhiên này không có tác dụng phụ, lại có công hiệu nhanh nên người bệnh có thể kiểm chứng công dụng dị biệt của nó ngay lập tức.
-         Giúp lợi tiểu, kích thích thận hoạt động, giúp đào thải acid uric ra ngoài.
-         Chứa một hàm lượng tinh dầu, thuốc giảm đau tự nhiên giúp giảm nhanh các triệu chứng đau nhức.
-         Kích thích đổ mồ hôi giúp cơ thể thoát nước, mỡ thừa, giảm cân, giải cảm hiệu quả.
-         100% từ tự nhiên, không chất phụ gia, không chất bảo quản, an toàn tuyệt đối.
-         Có thể sử dụng lâu dài, cho mọi đối tượng, mọi lứa tuổi.

Người bệnh gout sử dụng bột Tía tô AKINA như thế nào?

Cách sử dụng vô cùng đơn giản và tiện lợi, người bệnh chỉ cần uống nước bột tía tô hãm đặc đồng thời hòa bột tía tô với nước chín, đem đắp trực tiếp vào vị trí khớp bị viêm sẽ nhanh chóng làm giảm cơn đau nhức, giảm tình trạng viêm tấy đỏ. Cơn đau sẽ giảm ngay trong vòng nửa giờ.
          Hàng ngày dùng bột tía tô rắc cơm, vào thức ăn như gia vị đề phòng bệnh tái phát. Lúc nào thấy các khớp xương sắp bị sưng tấy lên, dùng bột tía tô hãm nước uống như uống trà, bã bột lắng sau khi pha trà đắp vào chỗ khớp bị sưng để chặn cơn đau lại.

Sử dụng bột Tía tô AKINA bao lâu sẽ cho hiệu quả?

          Tùy vào cơ địa, và mức độ bệnh tật của mỗi người mà cho những cảm nhận khác nhau. Tuy nhiên phần lớn số người đã qua sử dụng cho rằng:
          Khi lên cơn đau chỉ cần uống nước tía tô pha đặc và lấy bột pha với nước lã đắp lên vết thương cơn đau sẽ giảm dần và chấm dứt trong vòng 30 phút.
          Sử dụng thường xuyên nước bột Tía tô cơn đau sẽ giảm dần, ít lên cơn đau, đặc biệt khi uống nước lá tía tô tuyến mồ hôi được kích thích, lỗ chân lông giãn nở, lượng nước cùng với mỡ thừa sẽ được thoát ra ngoài, đi tiểu nhiều hơn.

Sử dụng Bột Tía tô AKINA có thực sự an toàn và hiệu quả?

          Bột Tía tô AKINA được sản xuất hoàn toàn từ lá Tía tô Nhật bản, được trồng và chăm sóc theo phương pháp hữu cơ tại vùng núi Hà giang, tránh xa vùng ô nhiễm giúp lá Tía tô có dược tính cao và không bị nhiễm bất kỳ chất độc hại nào nên khi sử dụng bạn có thể hoàn toàn an tâm.
          Tác dụng của lá tía tô với bệnh gout đã được kiểm chứng qua nhiều người sử dụng đặc biệt được chứng minh qua nhiều nghiên cứu của người Nhật bản, và các bài thuốc dân gian của Việt Nam.


Được tạo bởi Blogger.