Làm trắng da bằng lá tía tô cho kết quả bất ngờ

2 Cách làm trắng da bằng lá tía tô hiệu quả mà "siêu dễ thực hiện"

Ít chị em nào biết rằng lá tía tô đã được các chuyên gia uy tín kiểm chứng về khả năng dưỡng trắng da ngay từ bên trong cơ thể. Chính vì thế, mà chị em phụ nữ ngày nay đã biết sử dụng lá tía tô( bột tía tô) như một cách làm trắng da tự nhiên, vừa kinh tế mà lại vô cùng hiệu quả.

Lá tía tô được xem như "thần dược" làm trắng da rẻ tiền nhưng lại rất hiệu quả

Phụ nữ Nhật Bản cũng rất chuộng cách làm trắng da từ lá tía tô. Họ uống nước tía tô mỗi ngày và thường xuyên sử dụng nước tía tô để tắm. Công thức rất đơn giản, bạn có thể làm ngay tại nhà. Ngoài ra, nó còn làm mờ được các vết nám, tàn nhang và vết nhăn nữa. 

Vậy nên, để da trắng tự nhiên và nhanh chóng, bạn có thể tham khảo ngay cách làm trắng da toàn thân hiệu quả sau đây nhé!

1. Uống nước trà tía tô giúp cải thiện làn da mỗi ngày


Để nước tía tô phát huy hết công dụng làm trắng da thì chị em nên uống từ từ, thỉnh thoảng lại nhấp 1 - 2 ngụm. Vì như vậy, các dưỡng chất trong nước tía tô mới ngấm từ từ vào người, giúp chị em có làn da trắng sáng dần lên.

Trà tía tô làm trắng da hiệu quả


Cách làm:
💡 Rửa sạch lá tía tô rồi đem phơi khô.
💡 Dùng lá tía tô đã phơi khô pha giống như pha trà uống bình thường.
💡 Trà tía tô có mùi rất dễ chịu nên bạn có thể uống nhiều lần trong ngày.
       Uống nước lá tía tô không những giúp tẩy sạch tế bào chết trên da mà nó còn cải thiện được làn da khô hay làm mềm các vết chai sần.
Lưu ý: uống nước lá tía tô có thể làm cho cơ thể nóng hơn bình thường (lá tía tô có công dụng trị cảm), vậy nên chị em nào muốn làm trắng da bằng việc uống nước tía tô thì có thể uống nó vào những khi trời lạnh nhé!


2. Cách tắm trắng da hiệu quả bằng lá tía tô


Sử dụng lá tía tô pha vào nước tắm có tác dụng làm ẩm da nhanh chóng, thúc đẩy quá trình trao đổi chất ở da. Lá tía tô được chị em có làn da khô ráp, độ ẩm thấp sử dụng rất nhiều.

Được biết Ngọc Trinh cũng sử dụng lá tía tô làm trắng da

Cách làm:
✫ Cho cả cành và lá tía tô tươi (hoặc khô) vào nước sôi.
✫ Đợi trong khoảng 15 phút cho dưỡng chất được hòa tan.
✫ Sau đó cho thêm ít nước lạnh cho vừa rồi bắt đầu tắm.
Với cách làm trắng da này bạn chỉ nên thực hiện 2 - 3 lần/tuần 

💊 Giờ thì chị em mình đã hiểu vì sao mà phụ nữ Nhật Bản rất ưa chuộng cách làm trắng da bằng lá tía tô rồi phải không nào. Nếu chăm chỉ thực hiện thì chỉ sau thời gian không quá lâu, chị em sẽ cảm nhận được làn da mình thay đổi rõ rệt, da sẽ trở nên trắng sáng và mịn màng hơn đấy!



Được tạo bởi Blogger.