Chia sẻ của bệnh nhân sỏi thận 20mm đã chữa khỏi bằng cách đơn giản này

Chị minh Phương chia sẻ: Tôi biết mình mắc hiện tượng sỏi thận cũng đã 6 năm rồi. Thời gian đấy tôi rất chủ quan tới sức khỏe của mình dù có thấy những Biểu hiện lạ như bị mệt mỏi, đau nhức thỉnh thoảng thời gian đi tiểu xuất hiện buốt, rát, nước tiểu vẩn đục mặt khác tôi lại không để tâm chỉ nghĩ rằng có thể do cơ địa người yếu, hay là khiến vấn đề căng thẳng.

Một số cơn đau hành hạ

Cứ nghĩ như là thế nên tôi cũng không đi khám xét gì cả, vẫn sinh hoạt bình thường sẽ sao. Khốn nỗi sở thích của tôi lại thích ăn mặn với ăn thịt, cá. Đặc biệt ngày nào cũng vài ly cafe để cho tinh thần tỉnh táo mới làm được. Mãi tới thời gian phát hiện ra mình bị sỏi thận tôi mới phát hiện một vài thói quen đấy đều là một vài yếu tố làm tôi mắc phải sỏi thận làm cho vấn đề trầm trọng.

Bẵng đi thời gian tôi xuất hiện ngày càng mệt mỏi, có khả năng xuyên gặp phải các cơn gây ra buốt ở phần lưng và mạn sườn hạnh hạ, nhiều khi mất ngủ cả đêm vì đau. Sau ấy tôi gặp phải chứng tiểu dắt, đi không ít lần một nước tiểu có mùi hôi, có giai đoạn kèm theo cả máu. Khi ấy tôi mới đi đến viện khám thì nhận được kết quả là sỏi thận với 1 kích thước giai đoạn ấy đang gần 20mm tôi bị sỏi bể thận, bác sĩ, y tá khuyên thủ thuật để cho có kết quả hiệu quả.

phẫu thuật điều trị sỏi thận tuy nhiên chỉ là phương pháp tức thời
Đương nhiên thời gian chuyên gia thông báo thế tôi cũng quyết định tiểu phẫu loại bỏ sỏi ra nhanh chóng cơ thể. Tôi không gây nhớ chính xác bất kể chi phí thời điểm đấy khoảng 7, 8 triệu chưa đề cập tiền khám xét, nằm viện…

thời điểm mổ xong dù ca mổ thành công, may mắn tôi không thấy ảnh hưởng gì vì nghe bác sĩ, y tá kể có rất nhiều người có thể mắc phải nhiễm trùng huyết, thận ứ nước… biến chứng, thế tuy nhiên thời gian đó thân thể tôi cũng như vô cùng mạnh khỏe, giai đoạn đi đặc biệt chính là thời gian đi tiểu cảm thấy mạnh làm.

Chỉ mãi sau ấy hơn 1 tháng sức khoẻ tôi mới ổn định hơn, tôi cứ nghĩ vậy là mình không gây còn căn bệnh này hành hạ nữa thế mặt khác sau gần vài năm mọi Biểu hiện ban đầu lại thấy, cơn gây lại hành hạ với 1 đi khám kết quả khiến tôi rật mình với 1 sỏi của tôi lại thấy trở lại.


xem thêm: Dấu hiệu nhận biết bị sỏi thận

Cơ duyên tìm đến bài nội khoa điều trị sỏi thận bằng Đông y

Bản thân tôi cũng cảm thấy sốc vì sau khi thủ thuật sỏi thận chưa đầy 1 năm tôi lại gặp phải đau sỏi thận trở lại. Bác sĩ đề cập rằng tỉ lệ người mắc sỏi thận lần 2 rất mạnh lớn có tới non nửa. Tôi cũng định tiếp tục điều trị với thuốc Tây thế bất kể khi ấy tại cơ quan tôi có chị đồng nghiệp mới, chị đã mách rằng trị sỏi thận thu nhỏ chon nên dùng thuốc nam. Chồng chị đó gặp phải sỏi thận sử dụng nội khoa nam đang nhanh chóng hoàn toàn, không gây gặp phải tái phát trở lại với 1 cũng không cần thủ thuật, chi phí chữa bệnh cũng không gây hề tốn kém như các phương pháp chữa Tây y một giới thiệu tôi đến Chỗ nào phòng khám Đông y Chỗ nào chồng chị đó đã từng Chữa.

Tạm biệt vấn đề sỏi thận nhờ bài thuốc Đông y

Theo lời khuyên của chị đấy, tôi tìm đến phòng khám Đông y 165.E – Đường Nước Phần Lan – Tứ Liên – Tây Hồ – Hà Nội thời gian đến tôi cần phải chờ mạnh tốn thời gian vì phòng khám mạnh đông bản thân người bệnh.

lúc nghe tôi đề cập lại bệnh, dễ dàng không được chữa thầy bắt mạch sau ấy kê nhằm tôi 1 thang thuốc với 1 dặn dò kỹ lưỡng phương thức sử dung , chế độ ăn và sinh hoạt hàng ngày.

sau được với 1 tháng tôi vẫn đang giảm hẳn một vài cơn đau đớn dẫn hết và sau ấy lúc đi tiểu tôi xuất hiện các viên sỏi nhỏ trôi ra ngoài. Tôi kiên trì uống thêm vài tháng nữa sau đấy tới vấn đề viện kiểm tra thì đã hết hoàn toàn không còn sỏi trong thân thể nữa.


Lần điều trị sỏi thận này tôi cảm thấy vô cùng nhẹ nhàng và không làm mắc phải một số cơn đau đớn dẫn đến do di chứng của cuộc thủ thuật hành hạ như là lần chữa trước. Có lẽ trong thành phần thuốc toàn những thảo dược thiên nhiên có lợi để cho sức khỏe mà sau khi chữa sỏi thận xong tôi thấy thân thể mình cũng thoải mái, khỏe khoắn hơn, đến nay đã và đang gần 3 năm tôi không gây còn một số dấu hiệu của bệnh sỏi thận nữa, khám sức khoẻ đình kỳ hàng năm hoàn toàn không gây còn sỏi trong thận.

xem: Người bị bệnh gout nên ăn sao cho khoa học

Lời khuyên nào dành để một số người mắc bệnh sỏi thận?


Bản thân tôi đang từng chịu rất nhiều gây đớn do vấn đề này gây ra với 1 cũng tiêu tốn không ít tiền nhằm trị nhưng sau quá trình gặp được thầy Trọng Minh Khoa thì bệnh tình nhanh được cải thiện. Những ai gặp phải sỏi thận an toàn cần phải chọn lựa cách thức chữa sỏi thận với Đông y chứ đừng tốn tiền theo mổ hay tán sỏi, chỉ trừ khi sỏi đang rất lớn.

mọi người tham khảo bài thuốc ở đây: https://bacsichuabenhsoithan.com

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.