5 cách giải độc cơ thể giúp ngăn ngừa bệnh gout

Theo cơ chế tự nhiên, một cơ thể khỏe mạnh có khả năng tự giải độc, tuy nhiên, không phải tất cả chúng ta đều có cơ thể khỏe mạnh để có thể tự đào thải độc tố.

Thực hiện theo năm bước dưới đây để loại bỏ các độc tố ra khỏi cuộc sống của bạn và có được một cơ thể khỏe mạnh

1. Bắt đầu một ngày làm việc với một cốc nước trái cây lớn


Sinh tố trái cây rất tốt cho sức khỏe


Thay vì uống một tách cà phê yêu thích hoặc một tách trà đen, hãy nhâm nhi một cốc nước trái cây giúp cơ thể khỏe mạnh và loại bỏ độc tố.  Không nên thêm đường và mật ong vào cốc nước của bạn.
Nước chanh, mơ, dâu hoặc kiwi cũng là một thay thế cho cà phê và trà đen giúp làm sạch cơ thể đồng thời tăng cường cho hệ miễn dịch. Bạn cũng có thể sử dụng trà xanh tươi nấu nước uống giúp thanh lọc cơ thể

2. Tăng cường hệ tuần hoàn


Tập thể dục kích thích cơ thể và giúp nó tự thanh lọc. Tập thể dục cải thiện việc lưu thông tuần hoàn máu, giúp gan và hạch bạch huyết tự làm sạch các chất lỏng có chứa tế bào máu trắng trong cơ thể. Hơn nữa, tập thể dục làm giãn nở các tuyến mồ hôi và qua đó giúp làm sạch da.
Chạy, đi xe đạp, nhảy dây, bơi lội, yoga,... là các bài tập tốt cho giải độc cơ thể của bạn. Tuy vậy bạn cũng đừng lạm dụng nó. Nếu không phải giảm cân, chỉ cần 10 phút mỗi sáng hoặc ba lần một tuần, đủ để thúc đẩy giải độc cơ thể bạn. Đừng quên uống nhiều nước sau mỗi bài tập.

3. Thưởng thức một bữa ăn sáng lành mạnh


Nếu bạn đang trải qua một mùa đông nặng nề và ì ạch, một ly sinh tố rau xanh đậm dinh dưỡng là sự lựa chọn hoàn hảo vào bữa ăn sáng của bạn. Hãy uống một ly sinh tố và salad rau ăn kèm với một quả trứng vào buổi sáng để có đủ dinh dưỡng mà vẫn thanh lọc cơ thể.
Với bữa trưa và bữa tối, bạn nên sử dụng nhiều rau xanh, hạn chế các loại đồ ăn nhiều dầu mỡ và chiên rán. Hãy ăn trái cây và rau xanh cũng như các loại hạt giúp cơ thể bạn thanh lọc tốt mà vẫn cung cấp đủ năng lượng.

4. Loại bỏ chứng chướng bụng


Đầy hơi chướng bụng là một hiện tượng mà chúng ta không phải chưa bao giờ gặp, nhưng lại ít khi đề cập tới và thường bị coi nhẹ trong khi thực tế nó có thể trở thành mãn tính. Có thể kết hợp các loại thực phẩm chống lại hiện tượng đầy hơi như bồ công anh, dưa leo, đu đủ, chuối, gừng, măng tây, hạt cây thì là, hoa cúc, và bạc hà vào bữa ăn hàng ngày của bạn để loại bỏ chướng hơi, đầy bụng.

5. Tắm hơi


Tắm hơi giúp loại bỏ chất thải qua mồ hôi. Thêm vào đó, nó giúp đốt cháy 60-85 calo chỉ trong 30 phút. Nhưng lựa chọn này không phải phù hợp với tất cả mọi người. Hãy tham khảo ý kiến của bác sĩ trước khi chọn thư giãn trong phòng xông hơi và đừng quên uống nhiều nước để cân bằng độ pH của bạn.

Được tạo bởi Blogger.